Đầu Lọc Thuốc Lá – Sản Phẩm Cho Người Hút Thuốc

Đầu lọc thuốc lá là gì?

https://myblogu.com/profile/tobacare

Đầu lọc thuốc lá là sản phẩm hoạt động theo cơ chế vật lý gồm 2 bộ phận: lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cellulose acetate (nhựa thường dùng làm kính mắt) với lớp bên trong là phần lọc đây sẽ là phần quan trọng giúp giảm lượng độc có trong khói thuốc nhờ vào phương pháp nén khí áp suất các chất độc đi qua bộ lọc sẽ bị ma sát bám vào thành đầu lọc.

Tham khảo thêm tại Wiki: https://en.wikipedia.org/wiki/Cigarette_filter

Chức năng tẩu lọc thuốc lá mang lại?

➡️  Tẩu lọc thuốc lá với các bộ lọc vật lý hoạt động trong môi trường khép kín tạo nên những ma sát mạnh mẽ giúp giảm nhanh chóng đến 70% các chất độc hại có trong khói thuốc lá.
➡️  Đây được xem là phương pháp giảm chất độc hại từ khói thuốc lá mà không làm mất đi hương vị của thuốc lá, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.
➡️  Hiệu quả ngay nhanh chóng, có thể giúp bạn giảm số lượng thuốc hút nhanh chóng.
➡️  Giảm ho, hôi miệng, hạn chế ố vàng men răng, vàng móng tay, đặc biệt hơn nữa là tránh mùi hôi thuốc lá bám vào tay.
➡️  Chỉ cần gắn thuốc vào đầu lọc bạn đã có thể vừa thoả mãn nhu cầu sử dụng thuốc vừa có thể đảm bảo sức khoẻ của mình và người thân vừa tôn lên vẻ sang trọng lịch lãm.
 
 
Hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 sản phẩm vừa có thể giúp bạn thoả mãn nhu cầu sử dụng thuốc lá và vừa có thể giúp bạn cải thiện sức khoẻ.

Thông tin bài viết

Tác giả: Xuân Nam CEO & Founder of TobaCare

Full link bài viết: Đầu Lọc Thuốc Lá Giúp Giải Độc Thuốc Lên Tới 76% 

Nguồn bài viết:

https://tobacarecom.wixsite.com/home/post/%C4%91%E1%BA%A7u-l%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%A9u-l%E1%BB%8Dc-thu%E1%BB%91c-l%C3%A1-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-h%C3%BAt-thu%E1%BB%91c

https://vmcc.org.vn/member/8114/

https://pro.ideafit.com/profile/toba-care

Published by TobaCare | Cung cấp Phụ kiện — Đầu lọc thuốc lá

'TobaCare | Chuyên cung cấp phụ kiện - Đầu lọc thuốc lá - Hộp đựng thuốc lá - Tẩu thuốc lá - Bật lửa - Zippo - Gạt tàn thuốc lá. *** Thông tin các sản phẩm phụ kiện thuốc lá - Đầu lọc hay tẩu lọc thuốc lá với các bộ lọc vật lý hoạt động theo cơ chế nén khí áp suất giúp cho các chất độc bám có trong khói vào thành đầu lọc, giảm độc lên tới 70%. - Hộp đựng thuốc lá thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, sạch sẽ bảo vệ hương vị thuốc lá mà không sợ thuốc lá bị gập gãy, ẩm mốc khi trời trở mưa. - Bật lửa tuyển tập những chiếc bật lửa hiện đại như: Bật lửa Zippo - Bật lửa điện - Bật lửa khò. - Gạt tàn thuốc lá thiết kế, cấu tạo, sáng tạo. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 48 Đường Số 1, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh. SĐT: 0822410822 Mail: tobacare.com@gmail.com Website: https://tobacare.com

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started