Tác Hại Của Thuốc Lá Ảnh Hưởng Đến Sức Khoẻ Mọi Người

Bạn có biết hút thuốc lá có hại như thế nào đến sức khoẻ chúng ta?

  • Theo nghiên cứu hiện nay có hơn 40,000 người chết vì những tác hại của thuốc lá mang lại cao gấp 4 lần so với tỷ lệ người chết vì tai nạn giao thông. Con số này sẽ không ngừng tăng cao, dự kiến năm 2030 số người chết tăng lên 80% tương đương với 70,000 người.
  • Mỗi điếu thuốc sẽ đánh mất đi 5 phút tuổi thọ của chúng ta.

Nhiều người khi luôn có suy nghĩ thuốc lá chỉ là gây nghiện mà vẫn chưa biết được tác hại thật sự do những thành phần trong điếu thuốc mang đến cho sức khỏe chúng ta.

Cùng TobaCare tìm hiểu về những tác hại thuốc lá mang đến, cũng như tại sao thuốc lá lại có những tác hại xấu lên cơ thể con người.

Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người

Thuốc lá không chỉ gây hại đến sức khoẻ của người trực tiếp hút mà nó còn gây hại lên mọi người xung quanh khi gián tiếp hít phải khói thuốc.

https://www.fanfiction.net/~tobacarecom

Tác hại của việc hút thuốc lá
Tác hại của việc hút thuốc lá đến sức khoẻ của bạn và gia đình

Những tác hại của việc hút thuốc lá ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta:

Nghiện thuốc lá

Nicotine được đánh giá là 1 trong những chất gây nghiện thần kinh mạnh mẽ nhất, nó còn mạnh hơn cả heroin hay cocaine. Một khi đã quen với nicotine thì cũng là lúc bạn sẽ phải đốt thuốc liên tục để có thể giải tỏa được những căng thẳng, những tâm lý của cơ thể.

https://www.tripline.net/tobacare/

Ung thư

Một trong những tác hại được xem là nguy hiểm nhất của thuốc lá đó chính là khả năng gây ung thư cao với hơn 40 hoá chất và đặc biệt là khi kết hợp tạo ra hắc ín bên trong cơ thể.

Các hoá chất sẽ bám vào tế bào phổi gây tổn thương tế bào phổi, tích tụ tồn đọng lâu ngày sẽ trở thành tế bào ung thư.

http://www.40billion.com/profile/367094474

hình ảnh về tác hại của thuốc lá
hình ảnh về tác hại của thuốc lá

Theo nghiên cứu thì có hơn 80% người bị ung thư phổi tại Anh là do tác hại của khói thuốc gây nên.

Ngoài ra còn gây nên những loại ung thư khác cũng nghiêm trọng không kém đó là: ung thư bọng đái, ung thư cổ tử cung, đại tràng và thực tràng, thực quản, thận, thanh quản, gan vân vân và vân vân.

Thông Tin Bài Viết

 Tác Giả: Xuân Nam CEO & Founder of TobaCare

 Full link bài viết: https://tobacare.com/tac-hai-cua-thuoc-la/

Nguồn tham khảo:

https://sites.google.com/view/tobacare/blog/tac-hai-cua-thuoc-la

https://sites.google.com/site/tobacarehcm/home/tac-hai-cua-thuoc-la

https://write.as/tobacare/tac-hai-cua-thuoc-la-doi-voi-he-ho-hap

https://vibut.com/post/4131_tac-h%E1%BA%A1i-c%E1%BB%A7a-thu%E1%BB%91c-la-theo-nghien-c%E1%BB%A9u-hi%E1%BB%87n-nay-co-h%C6%A1n-40-000-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ch%E1%BA%BFt-vi-nh%E1%BB%AFng.html

https://padlet.com/tobacare/bo_thuoc_la/wish/730006739

Published by TobaCare | Cung cấp Phụ kiện — Đầu lọc thuốc lá

'TobaCare | Chuyên cung cấp phụ kiện - Đầu lọc thuốc lá - Hộp đựng thuốc lá - Tẩu thuốc lá - Bật lửa - Zippo - Gạt tàn thuốc lá. *** Thông tin các sản phẩm phụ kiện thuốc lá - Đầu lọc hay tẩu lọc thuốc lá với các bộ lọc vật lý hoạt động theo cơ chế nén khí áp suất giúp cho các chất độc bám có trong khói vào thành đầu lọc, giảm độc lên tới 70%. - Hộp đựng thuốc lá thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, sạch sẽ bảo vệ hương vị thuốc lá mà không sợ thuốc lá bị gập gãy, ẩm mốc khi trời trở mưa. - Bật lửa tuyển tập những chiếc bật lửa hiện đại như: Bật lửa Zippo - Bật lửa điện - Bật lửa khò. - Gạt tàn thuốc lá thiết kế, cấu tạo, sáng tạo. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 48 Đường Số 1, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh. SĐT: 0822410822 Mail: tobacare.com@gmail.com Website: https://tobacare.com

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started